[tintuc]
1. Hiểu rõ nhu cầu bản thân:
Để mua được sản phẩm ưng ý, thậm trí vượt ngoài sự mong đợi, thì điều đầu tiên là bạn phải biết rõ nhu cầu của mình.
Đúng thế, để hiểu rõ nhu cầu của mình là không khó, nhưng không phải ai cũng làm được.
Ví dụ: Bạn đang ở vùng có nguồn nước ô nhiễm, bạn muốn có nguồn nước sạch để tắm giặt, quần áo không bị ố màu, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh không bị hỏng. Bạn muốn công suất bao nhiêu? Bạn muốn hệ thống lọc bền, đẹp hay chỉ cần nhỏ gọn? Bạn muốn thương hiệu đình đám, máy đắt tiền hay chỉ quan tâm đến chất lượng?
2. Hiểu rõ sản phẩm:
Mỗi khách hàng đều có công việc riêng, nên việc hiểu rõ tất cả mọi vấn đề, mọi sản phẩm là điều không thể. Tuy nhiên, để hiểu cơ bản về nguyên lý, cấu tạo của một loại máy, của vật liệu lọc thì không khó.
Ví dụ: Để lọc sắt, thì cần giàn mưa để ô xi làm kết tủa sắt. Bể ngưng để làm lắng cặn, cát, than và mangan để lọc sắt.
Để lọc canxi (đá vôi) thì phải dùng Cation, nhưng hạt cation có nhược điểm là phải hoàn nguyên sau mỗi chu kỳ 1 đến 3 tháng 1 lần.
Khi nhìn các vật liệu lọc đó thấy hạt lọc đều, sạch, hoặc tìm hiểu thêm cách nhận biết vật liệu tốt trên google nữa là xong.
Chúng tôi làm ăn chân chính, nhưng nếu khách hàng không hiểu, không biết thì đôi khi cũng rất khó làm việc.
3. Hiểu về đối tác:
Các công ty, các thương hiệu đổ tiền cho quảng cáo rầm rộ. Đầu tư hàng trăm triệu cho mỗi giây quảng cáo. Tiền đó là ở đâu ra? Tất nhiên là từ bán hàng. Tuy nhiên, thương hiệu nhỏ lại có những thương hiệu làm ăn chộp giật, sớm nở tối tàn, treo đầu dê bán thịt chó. Vậy chúng ta nên giành thời gian tìm hiểu về công ty, về lãnh đạo công ty đối tác để có những quyết định hợp tác lâu dài, bền vững.
[/tintuc]
1. Hiểu rõ nhu cầu bản thân:
Để mua được sản phẩm ưng ý, thậm trí vượt ngoài sự mong đợi, thì điều đầu tiên là bạn phải biết rõ nhu cầu của mình.
Đúng thế, để hiểu rõ nhu cầu của mình là không khó, nhưng không phải ai cũng làm được.
Ví dụ: Bạn đang ở vùng có nguồn nước ô nhiễm, bạn muốn có nguồn nước sạch để tắm giặt, quần áo không bị ố màu, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh không bị hỏng. Bạn muốn công suất bao nhiêu? Bạn muốn hệ thống lọc bền, đẹp hay chỉ cần nhỏ gọn? Bạn muốn thương hiệu đình đám, máy đắt tiền hay chỉ quan tâm đến chất lượng?
2. Hiểu rõ sản phẩm:
Mỗi khách hàng đều có công việc riêng, nên việc hiểu rõ tất cả mọi vấn đề, mọi sản phẩm là điều không thể. Tuy nhiên, để hiểu cơ bản về nguyên lý, cấu tạo của một loại máy, của vật liệu lọc thì không khó.
Ví dụ: Để lọc sắt, thì cần giàn mưa để ô xi làm kết tủa sắt. Bể ngưng để làm lắng cặn, cát, than và mangan để lọc sắt.
Để lọc canxi (đá vôi) thì phải dùng Cation, nhưng hạt cation có nhược điểm là phải hoàn nguyên sau mỗi chu kỳ 1 đến 3 tháng 1 lần.
Hạt Cation |
Chúng tôi làm ăn chân chính, nhưng nếu khách hàng không hiểu, không biết thì đôi khi cũng rất khó làm việc.
3. Hiểu về đối tác:
Các công ty, các thương hiệu đổ tiền cho quảng cáo rầm rộ. Đầu tư hàng trăm triệu cho mỗi giây quảng cáo. Tiền đó là ở đâu ra? Tất nhiên là từ bán hàng. Tuy nhiên, thương hiệu nhỏ lại có những thương hiệu làm ăn chộp giật, sớm nở tối tàn, treo đầu dê bán thịt chó. Vậy chúng ta nên giành thời gian tìm hiểu về công ty, về lãnh đạo công ty đối tác để có những quyết định hợp tác lâu dài, bền vững.
[/tintuc]
Điểm 4.8/5 dựa vào
760 đánh giá
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét